kyo xinh trai

kyo xinh trai
wow

Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012








Nốt , hôm nay nữa thôi bên em còn sang ngày mai , 
anh sẽ xa em mãi mãi 
sẽ ko ở bên em nữa đâu vì có còn yêu anh đâu 
sẽ ko còn có ai phải đau khi mai chúng mình đã xa nhau 
anh muốn nói muốn nói muốn nói muốn nói ra rất nhiều điều 
rằng em đã thay đổi thay đổi thay đổi đi rất là nhiều 
rồi bao đêm trằn trọc...mãi ko ngủ 
Cố viết nên 1 bài nhưng ko đủ 
cảm xúc...Nghe xong bài này thì em sẽ biết tại sao anh nói chúng mình chia tay .... 

Em từng nói 
yêu anh mãi thôi như khi đã từng dối 
anh bao nhiêu ngày mai xin em cũng đừng nói 
em ko muốn như vậy!anh xin em đừng dối 
anh nữa nhé.... 
vì em đã xé nát 
tình cảm con tim anh bé nhưng nhút nhát 
mỗi khi anh hát , lên giai điệu,và lời nhạc 
cũng là đang có 1 cảm giác .. lạ .Và ko muốn 
cũng như đang có nỗi buồn chán ... Vui nhưng buồn 
mong ngày mai đợi ngày mai , chờ ngày mai nhưng ghét ngày mai 

Hook: 

Rồi đêm qua đi 
chỉ còn mình tôi với đêm thâu 
chỉ còn cô đơn với cơn đau 
vì ngày mai ta đã xa nhau 
đành vậy thì thôi......đêm cứ trôi đi 
để mặc ngày mai tôi sẽ ra đi 
mọng hưỡng tàn phai tôi sẽ quên đi 
còn lại mình em ôm bao nghĩ suy 
mặc dù trong tôi vẫn rất yêu em 
nhưng đành vùi lấp trong sương đêm 
lạnh lùng mong quên đi 1 cái tên 
cho qua mau đi giấc mơ em 
mặc cho bao nhiêu con đau tìm về . 
Tôi vẫn cố xóa tất cả đi trong 1 giấc mơ đêm 

Anh đã cố để mai anh sẽ nõi ra câu đó 
khi ma` em hỏi đến lí do , thì anh lại nói có người khác 
đơn giản là như vậy thôy,em cũng thừa biết là anh đang nói khoác 
chia tay luôn đi em 
anh nói câu đó cũng như là thay cho em 
khi mà thay đổi nó hiện ở em mà dường như ai cũng nhận ra 
cũng phãi vậy thôi khi mà tình cãm nó theo thời gian trôi đi mặn mà 
nhạt nhẽo , ko đậm đà 
vậy thôi em nhé chúng mình đừng làm phiền nhau đi nữa 
để mai anh sẽ ghi lại tìm lại đâu đó ngày xưa 

Anh muốn đc quay lại ngày xưa 
khi mà 2 đứa dưới mưa 
và trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên những chiếc cầu người lưa thưa 
đưa em đi bàn tay em sao nắm chặt anh 
còn lúc ko ở bên nhau là bao nhiêu tin ngọt ngào gửi đến anh 
mà sao bây h anh ko thấy 
hay là tất cả em trao h đây nó trắng như tờ giấy 
nhưng thôi tất cả đã vậy. Anh chỉ còn biết xòe ra đôi bàn tay 
cầm cây bút ... và viết 
lên cảm xúc tất cả nhữg dòng suy nghĩ trong đầu anh đóan có lẽ là em cũng biết... 

Hook:... 

Chắc h này em đang ngủ say 
còn anh viết bài nhạc này, chắc là chưa đủ hay 
bây h anh cũng chẵng khác quả bóng bay 
chẵng biết phải đi về đau chỉ biết nấp sau những bóng mây 
thật ra lúc này anh cũng chẵng nghĩ ra đc 1 cái j` hết 
tất cả những j` trong đầu anh h là 1 t/y đã chết 
nói thật ra ... là anh vẫn rất yêu em 
tất cả những điều anh làm bây h cũng chỉ vì quá yêu em 
những điều em làm bây h là hãy coi anh như 1 người đã yêu em 

Anh đang cố tưởng tượng 
Đến 1 ngày mai thật buồn 
Trời vẫn sáng thì cứ sáng nhưng mà vẫn có giọt mưa phùn 
Đêm qua anh đã thức trắng đễ sáng hôm sau anh sẽ ngủ 
Đợi đến buổi chiều vàng trong nắng gặp em anh nói điều ấp ủ 
cũng 1 chiều mưa bay như thế này cách đây tròn trịa gần 1 năm 
em đã nói chúng mình yêu đi giống như lời hẹn ước trăm năm 
vậy mà h đây như vậy đó , nào ai đoán trước đc điều j` 
tình cảm nó đến như cơn gió h đã theo bước chân ai đó ra đi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét